You Can Translate This Blog In Your language Go to Down and click on "Translate In Your Language". દરરોજ ઑનલાઇન $100/રૂપિયા 7000 કમાવવાની 21 રીતો|21 Ways To Earn $100 Every Day Online| Make Money Online| ઓનલાઇન પૈસા કમાવવાની રીતો |Detail Gujarati

દરરોજ ઑનલાઇન $100/રૂપિયા 7000 કમાવવાની 21 રીતો|21 Ways To Earn $100 Every Day Online| Make Money Online| ઓનલાઇન પૈસા કમાવવાની રીતો |Detail Gujarati


હું ઘણા વર્ષોથી નાણાકીય સલાહકાર અને ઉદ્યોગસાહસિક છું, અને મને રસ્તામાં કેટલીક મોટી સફળતાઓ મળી છે. એવા દિવસોમાં જ્યાં મને મોટો પગાર મળે છે અથવા મારા વિચારોમાંથી કોઈ એક સારી રીતે કામ કરે છે, ત્યારે ગર્વથી સંપૂર્ણપણે અભિભૂત ન થવું મુશ્કેલ છે.

 


તેમ છતાં, 24-કલાકના સમયગાળામાં મેં ઇન્ટરનેટ પર $100 કમાવ્યા પહેલા દિવસની સરખામણીમાં મારી અગાઉની સફળતાઓમાંથી કોઈની સરખામણી નથી. Google તરફથી $100નો ચેક મેળવવા વિશેની કોઈ વાતે મને ઉડાવી દીધો ભલે હું મારી કારકિર્દીમાં છ આંકડાથી વધુ કમાતો હતો.

 

તે મારા માટે રમત-બદલતી ક્ષણ હતી કારણ કે આ અનુભૂતિએ મને આ અદ્ભુત ઓનલાઈન સફર શરૂ કરવામાં મદદ કરી જેના માટે હું ખૂબ આભારી છું.

 

એક દિવસમાં $100 અથવા વધુ ઑનલાઇન બનાવવાની 21 રીતો

જ્યારે મને મારો પ્રથમ $100 ઓનલાઈન પગાર મળવાનો લાંબો સમય થઈ ગયો છે, ત્યારથી મેં ઓનલાઈન પૈસા કમાવવા માટે ઘણી બધી વિવિધ વ્યૂહરચનાઓ વિશે જાણ્યું છે. અને હું તે બધાને તમારી સાથે એક પછી એક શેર કરવા માંગુ છું. પરંતુ પ્રથમ, ચાલો હું તમને મારા અને મારી વાર્તા વિશે થોડો સંદર્ભ આપું.

 

લગભગ દસ વર્ષ પહેલાં, મેં ગુડ ફાઇનાન્સિયલ સેન્ટ્સ નામનો બ્લોગ શરૂ કર્યો. જ્યારે મારી વેબસાઇટ હવે ઘણી બધી નિષ્ક્રિય આવક બનાવે છે, ત્યારે મેં શરૂઆતમાં મારો બ્લોગ મારી નાણાકીય આયોજન પ્રેક્ટિસ માટે માર્કેટિંગ સાધન તરીકે બનાવ્યો હતો.

 

તે સમયે, મને ઓનલાઈન માર્કેટિંગ, સોશિયલ મીડિયા અથવા SEO વિશે કંઈપણ ખબર ન હતી. હકીકતમાં, તમે ઓનલાઈન પૈસા કમાઈ શકો તે હકીકત વિશે હું અજાણ હતો. સદનસીબે, હું રસ્તામાં કેટલાક માર્ગદર્શકોને મળ્યો જેણે મને બતાવ્યું કે હું વાસ્તવિક પૈસા કમાવવા માટે મારી ઑનલાઇન હાજરીનો ઉપયોગ કરી શકું છું.

 

આ મારા માટે આટલું મોટું માનસિક પરિવર્તન હતું, ત્યારથી ત્યાં સુધી, હું માત્ર એક જ રસ્તો જાણતો હતો કે પૈસા કેવી રીતે કમાવવા તે છે બહાર જઈને વધુ ગ્રાહકો મેળવવું. મને તે સમયે ખબર ન હતી, પરંતુ હું આખરે મારી પૂર્ણ-સમયની નોકરીને એકલા બ્લોગિંગ આવક સાથે બદલીશ.

 

હવે જ્યારે તમે મારી બેકસ્ટોરી જાણો છો, ત્યારે તમે ઇન્ટરનેટ વડે નિષ્ક્રિય અથવા સક્રિય આવક કમાવવાનું શરૂ કરી શકો તેવી કેટલીક રીતો શોધવાનો સમય આવી ગયો છે. જો તમને ઑનલાઇન અને તમારા ફાજલ સમયમાં પૈસા કમાવવામાં રસ હોય, તો આ 21 રીતો જુઓ જેનાથી તમે દરરોજ $100 કે તેથી વધુ કમાઈ શકો છો:

 

#1: ગૂગલ એડસેન્સ

જ્યારે મેં મારો બ્લોગ શરૂ કર્યો, ત્યારે મને નાણાકીય સલાહકાર તરીકે ઘણા પ્રતિબંધોનો સામનો કરવો પડ્યો. પરિણામે, હું તે સમયે મુદ્રીકરણ કરી શકતો એકમાત્ર રસ્તો Google Adsense નો ઉપયોગ કરીને હતો. આ આવક-કમાણી વ્યૂહરચના સાથે, તમે સાઇન અપ કરો અને Google તમને તમારી વેબસાઇટ પર કૉપિ અને પેસ્ટ કરવા માટે કોડ આપે છે. ત્યાંથી, Google બાકીનું કામ કરે છે અને જ્યારે પણ કોઈ તમારી જાહેરાતો પર ક્લિક કરે અને/અથવા ખરીદી કરે ત્યારે તમને ચૂકવણી કરવામાં આવે છે.

 

જ્યારે મેં આખરે મારી વેબસાઇટ પર Google Adsense ઉમેર્યું, ત્યારે હું લગભગ ત્રણ મહિનાની અંદર મારું પ્રથમ $100 ચૂકવવામાં સક્ષમ હતો. આ ખૂબ સરસ છે, પરંતુ ઘણા લોકોએ મને પૂછ્યું છે કે મેં શરૂઆતમાં Adsense વડે આટલી કમાણી કેવી રીતે કરી.

 

તમારે ધ્યાનમાં રાખવું પડશે કે, નાણાકીય સલાહકાર તરીકે, મારી વેબસાઇટ પરની મોટાભાગની જાહેરાતો નાણાકીય ઉત્પાદનો માટે છે જે સારી રીતે ચૂકવણી કરે છે. જો તમારો બ્લોગ ફૂડ અથવા ફેશન જેવા અલગ માળખામાં છે, તો તમારી જાહેરાતોને તમારા પ્રથમ $100 ચેકથી ચૂકવવામાં તમને વધુ સમય લાગી શકે છે.

 

#2: ટેક્સ્ટ લિંક્સ

મેં પ્રથમ $100 કમાવાની બીજી રીત ટેક્સ્ટ લિંક્સ દ્વારા હતી. જો તમે આશ્ચર્ય પામી રહ્યાં છો કે ટેક્સ્ટ લિંક્સ શું છે, તો વેબ પરનો કોઈપણ લેખ તપાસો અને તમને હાઇલાઇટ કરેલા શબ્દો દેખાશે જે તમે બીજા વેબ પૃષ્ઠ પર લઈ જવા માટે ક્લિક કરી શકો છો.

 

જ્યારે મને તે થોડા સમય માટે સમજાયું ન હતું, ત્યાં ઘણી બધી કંપનીઓ છે જે તમારી વેબસાઇટ પરથી તેમની સાથે લિંક કરવા માટે $100, $200 અને $1,000 અથવા તેથી વધુ ચૂકવવા તૈયાર છે. પરંતુ જ્યારે કેટલીક કંપનીઓ મારી એક બ્લોગ પોસ્ટમાં લિંક દાખલ કરવા માટે મને $100 અથવા વધુ ચૂકવશે ત્યારે હું ખૂબ જ ઉત્સાહિત હતો.

 

કમનસીબે, મેં આખરે શીખ્યા કે ટેક્સ્ટ લિંક્સ વેચવી એ Google ના નિયમો અને શરતોની વિરુદ્ધ છે. જો તમે આ સતત ધોરણે કરી રહ્યા છો, તો તમારી વેબસાઇટ લાંબા ગાળા માટે ટાંકી જશે.

 

આ કારણોસર, ટેક્સ્ટ લિંક્સ વેચવી એ લાંબા ગાળાની મુદ્રીકરણ વ્યૂહરચના નથી. તમે કોઈ પણ પ્રકારની નકારાત્મક અસર વિના દરેક સમયે તે કરી શકો છો, પરંતુ જો તમે લોભી થઈ જાવ અને વધુ પડતું કરો તો તમે તેના માટે અફસોસ કરવા માટે જીવશો.

 

#3: પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સ

પ્રાયોજિત પોસ્ટ સાથે, કંપની તમને તેમની વેબસાઇટ પર તેમના ઉત્પાદન અથવા સેવા વિશે વાત કરવા માટે ચૂકવણી કરે છે. જ્યારે મેં શરૂઆતમાં દરેક પ્રાયોજિત પોસ્ટ માટે $100 થી $200 કર્યા હતા, મેં ગુડ ફાઇનાન્સિયલ સેન્ટ્સ પર કર્યું હતું, હું સમય જતાં મારા દરમાં વધારો કરતો રહ્યો.

 

તમે કેટલી કમાણી કરી શકો છો? FITnancials ના બ્લોગર એલેક્સિસ શ્રોડર કહે છે કે તે પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સ સાથે વારંવાર દર મહિને $3,000 કમાય છે. જો કે, વધુ ટ્રાફિક ધરાવતા કેટલાક બ્લોગ્સ પ્રાયોજિત પોસ્ટ દીઠ $20,000 કે તેથી વધુ સરળતાથી કમાઈ શકે છે.

 

જો તમે પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સ કરવાની યોજના ઘડી રહ્યા હો, તો હું ચોક્કસપણે માત્ર એવી કંપનીઓ સાથે જ કામ કરવાની ભલામણ કરું છું જેમાં તમે વિશ્વાસ કરો છો અને પ્રમોશન કરવામાં સારું લાગે છે. જો તમે કોઈપણ વસ્તુ અને દરેક વસ્તુને તમારા મૂલ્યો સાથે સંરેખિત કરે છે તેની ખાતરી કર્યા વિના પ્રમોટ કરો છો, તો તમે કદાચ તમારા વાચકો તરફથી ઘણો વિશ્વાસ મેળવી શકશો નહીં. સમય જતાં, આ તમારી વેબસાઇટને પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સની આવક કરતાં વધુ વૃદ્ધિ કરવાના તમારા પ્રયત્નોને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે.

 

#4: સંલગ્ન માર્કેટિંગ

એફિલિએટ માર્કેટિંગ એ ઓનલાઈન પૈસા કમાવવાની સૌથી આકર્ષક રીતોમાંની એક છે. જ્યારે હું મારી વેબસાઇટ પર આનુષંગિક લિંક્સ ઉમેરવામાં સક્ષમ હતો, ત્યારે મેં મારી આવકમાં થોડા અઠવાડિયામાં મોટો વધારો જોયો હતો!

 

નાણાકીય આયોજન માળખામાં, આનુષંગિકોમાં ઓનલાઈન બ્રોકરેજ, ઓનલાઈન બેંકો અને નાણાકીય સાધનો જેવી કંપનીઓનો સમાવેશ થાય છે. 

જો તમે તેમને પ્રમોટ કરવા તૈયાર હોવ તો આ પ્રકારની કંપનીઓ ખૂબ સારા પૈસા ચૂકવે છે.

 

જ્યારે તમે જે પ્રકારે આનુષંગિકો સાથે કામ કરો છો તેના આધારે તમે જેમાં છો તેના આધારે બદલાશે, ધ્યાનમાં રાખો કે કેટલીક કંપનીઓ તમને પ્રતિ રૂપાંતરણ $100 સુધી ચૂકવશે. તમારા સમય પર તે પ્રકારના વળતર સાથે વાસ્તવિક પૈસા કમાવવાનું શરૂ કરવું એટલું મુશ્કેલ નથી.

 

જો તમે મારા પર વિશ્વાસ ન કરતા હો, તો મેકિંગ સેન્સ ઓફ સેન્ટ્સ તપાસો. મિશેલ શ્રોડર-ગાર્ડનર આ બ્લોગ પાછળના ઉદ્યોગસાહસિક છે, અને તે મેકિંગ સેન્સ ઓફ એફિલિએટ માર્કેટિંગ નામના કોર્સના સ્થાપક પણ છે. તેણીની વેબસાઇટ અને કોર્સ વેચાણ દ્વારા, મિશેલ સતત દર મહિને $100,000 થી વધુ કમાણી કરે છે. ના, તે ટાઈપો નથી.

 

#5: જાહેરાતો દર્શાવો

ડિસ્પ્લે જાહેરાતો Google Adsense જેવી જ હોય ​​છે, સિવાય કે વાચકે તમને પૈસા કમાવવા માટે જાહેરાત પર ક્લિક કરવાની જરૂર નથી. હાઇવેની બાજુના બદલે તમારી વેબસાઇટ પર હોય તેવા બિલબોર્ડ તરીકે પ્રદર્શન જાહેરાતોને વિચારો.

 

પ્રદર્શન જાહેરાતો સાથે, તમારી જાહેરાતો કેટલી વખત જોવામાં આવે છે તેના આધારે તમને ચૂકવણી કરવામાં આવે છે, પછી ભલે તે ગમે તે હોય. તે કારણોસર, આ જાહેરાતો તમારા માટે વધુ સારી રીતે કામ કરશે કારણ કે તમારી વેબસાઇટ પરનો ટ્રાફિક સમય જતાં વધશે.

 

#6: ફ્રીલાન્સ લેખન

જો તમને સક્રિય કાર્ય વડે તમારા કેટલાક પૈસા કમાવવામાં વાંધો ન હોય તો ફ્રીલાન્સ લેખન એ ઑનલાઇન આવક મેળવવાની બીજી રીત છે. ફ્રીલાન્સ લેખનનો બીજો ફાયદો એ છે કે તમે મોટી વેબસાઇટ્સ માટે લખીને એક્સપોઝર મેળવી શકો છો.

 

મેં લખેલી પ્રથમ વેબસાઇટ્સમાંથી એકે મને લેખ દીઠ $150 ચૂકવ્યા. આ બહુ પૈસા નહોતા, પણ મેં મારી લેખન કૌશલ્ય સુધારવા અને ત્યાં મારું નામ લાવવાની તકનો ઉપયોગ કર્યો. હું હવે અન્ય લોકો માટે એટલું લખતો નથી, પરંતુ હું એવા ઘણા ફ્રીલાન્સ લેખકોને જાણું છું જેઓ લેખ દીઠ $250, $500 અને $1,000 કે તેથી વધુ કમાણી કરી રહ્યાં છે.

 

હું જાણું છું એવા કેટલાક ફ્રીલાન્સ લેખકો દર વર્ષે ઘરેથી છ આંકડા કે તેથી વધુ લેખન કમાઈ રહ્યા છે. આમાં બ્લોગર હોલી જોહ્ન્સનનો સમાવેશ થાય છે, જે અન્ય વેબસાઇટ્સ માટે લેખ લખીને દર વર્ષે $200,000 થી વધુ કમાણી કરે છે. જોહ્ન્સન એક કોર્સ પણ ઓફર કરે છે જે તમે તપાસી શકો છો કે શું તમે ફ્રીલાન્સ લેખક બનવા માંગો છો પરંતુ પ્રારંભ કરવા માટે થોડી મદદની જરૂર છે.

 

#7: તમારા વ્યવસાય માટે નવા ગ્રાહકો મેળવો

જ્યારે મેં મારો બ્લોગ શરૂ કર્યો, ત્યારે મેં મારી નાણાકીય પ્રેક્ટિસ પ્લાનિંગ માટે નવા ગ્રાહકો મેળવવા માટે માર્કેટિંગ સાધન તરીકે મારી વેબસાઇટની કલ્પના કરી. આ વ્યૂહરચના ખૂબ જ સારી રીતે કામ કરી કારણ કે મારી ઑનલાઇન હાજરીથી મને સત્તા બનાવવામાં અને એવા લોકો સુધી પહોંચવામાં મદદ મળી જે કદાચ હું અન્યથા ન પહોંચી શક્યો હોત.

 

જો તમારી પાસે કોઈપણ પ્રકારનો સેવા-આધારિત વ્યવસાય હોય, તો હું તમને બ્લોગ શરૂ કરવા અથવા નવા ક્લાયન્ટ્સ મેળવવા માટે તમે ઉપયોગ કરી શકો તેવી ઑનલાઇન હાજરી બનાવવાનું સંપૂર્ણપણે સૂચન કરીશ. આ તમને તમારી ક્લાયન્ટ બેઝ બનાવવામાં મદદ કરી શકે છે જેમ મેં કર્યું હતું, અને તે કોલ્ડ-કોલિંગ અથવા કંટાળાજનક સેમિનાર યોજવા કરતાં વધુ આનંદદાયક છે.

 

#8: કોચિંગ

જો તમારી પાસે ચોક્કસ ક્ષેત્રમાં નિપુણતા હોય, તો તમે કોચિંગ વ્યવસાય બનાવવા માટે ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ પણ કરી શકો છો. આ મારા માટે અકસ્માતે બન્યું એવું કંઈક છે. જેમ જેમ મેં મારો બ્લોગ અને મારી બ્રાંડ બનાવ્યો તેમ, મેં તે કેવી રીતે કર્યું અને તેઓ તેમના પોતાના વ્યવસાયમાં સમાન વિચારો કેવી રીતે લાગુ કરી શકે તે જાણવા માટે ઘણા લોકો મારી પાસે પહોંચવા લાગ્યા. જ્યારે મેં શરૂઆતમાં મફતમાં સલાહ આપી હતી કારણ કે મને તેનો આનંદ હતો, મેં આખરે કન્સલ્ટિંગ ફી વસૂલવાનું શરૂ કર્યું.

 

તમે કેટલી કમાણી કરો છો તેના પર આધાર રાખે છે કે તમે કયા પ્રકારનું કામ કરો છો. તાજેતરના આંકડાઓ અનુસાર, એક્ઝિક્યુટિવ કોચ પ્રતિ કલાક આશરે $325 કમાય છે જ્યારે બિઝનેસ કોચ પ્રતિ કલાક $235 જેટલી કમાણી કરે છે. બીજી બાજુ, જીવન કોચ, પ્રતિ કલાક આશરે $160 ચાર્જ કરવામાં સક્ષમ છે.

 

. તમારો સમય મૂલ્યવાન છે અને તમારી સલાહ પણ છે!

 

#9: લીડ્સનું વેચાણ

એકવાર હું ગુડ ફાઇનાન્શિયલ સેન્ટ્સમાં થોડા વર્ષનો હતો, મેં જેફ દ્વારા લાઇફ ઇન્સ્યોરન્સ નામની બીજી વેબસાઇટ શરૂ કરી. જ્યારે અમે શરૂઆતમાં અમારી પોતાની લીડ્સ બનાવવા માટે આ વેબસાઇટ શરૂ કરી હતી, ત્યારે અમે એવા મુદ્દા પર પહોંચ્યા જ્યાં અમારી પાસે ઘણી બધી લીડ્સ હતી જેને અમે જાતે હેન્ડલ કરી શક્યા ન હતા.

 

આખરે, મને જાણવા મળ્યું કે મુઠ્ઠીભર વીમા કંપનીઓ મારી વેબસાઇટ દ્વારા જનરેટ થયેલા લીડ્સ માટે ચૂકવણી કરવા તૈયાર છે. આ કંપનીઓ લીડ દીઠ $35 થી $100 ની વચ્ચે ચૂકવણી કરશે, જે પાગલ છે. આ મારા માટે આંખ ખોલનારી મોટી વાત હતી કારણ કે મને ખ્યાલ નહોતો કે આ શક્ય છે.

 

એ પણ નોંધો કે તે માત્ર જીવન વીમા કંપનીઓ લીડ માટે ચૂકવણી કરવા તૈયાર નથી. ત્યાં ઘણા બધા રસ્તાઓ અને લીડ જનરેશન વ્યૂહરચના છે, તેથી બધી શક્યતાઓને ધ્યાનમાં લેવાની ખાતરી કરો.

 

#10: ડિજિટલ પ્રોડક્ટ્સ

ત્યાં તમામ પ્રકારના ડિજિટલ ઉત્પાદનો છે, પરંતુ ત્યાં હંમેશા વધુ માટે જગ્યા છે. મારી પાસે મારા પોતાના પણ થોડા છે!

 

જો તમે મારી મફત મેક 1K ચેલેન્જ માટે સાઇન અપ કરો છો જ્યાં હું તમને બતાવીશ કે બ્લોગ કેવી રીતે શરૂ કરવો અને તમારું પ્રથમ $1,000 કમાવવું, ઉદાહરણ તરીકે, મારી પાસે $7 અપગ્રેડ છે જેમાં કેટલાક PDF અને પડદા પાછળના વિડિયોનો સમાવેશ થાય છે. જ્યારે $7 ઘણા પૈસા જેવું લાગતું નથી, ત્યારે પણ આ એક ઉત્પાદન મને નિષ્ક્રિયપણે દર મહિને વધારાના $1,500 થી $2,000 કમાવવામાં મદદ કરે છે!

 

ડિજિટલ ઉત્પાદનોનું બીજું ઉદાહરણ પ્રિન્ટેબલની વિશાળ દુનિયા છે. ઘણા બધા ઓનલાઈન ઉદ્યોગસાહસિકો તેમના ગ્રાહકો ઘરે બેઠા પ્રિન્ટ કરી શકે તેવા ડિજિટલ ઉત્પાદનો બનાવે છે, અને તેઓ ઘણીવાર બેંકને તે કરવા માટે બનાવે છે. જ્યારે ઘણા બ્લોગર્સ પાસે તેમના પોતાના છાપવા યોગ્ય બજેટ નમૂનાઓ, ભોજન યોજનાઓ અથવા ચેકલિસ્ટ્સ છે, તમે Etsy.Com પર ઉદાહરણો પણ શોધી શકો છો.

 

#11: ઑનલાઇન અભ્યાસક્રમો

મેં મારા ડિજિટલ ઉત્પાદનો વિશે અગાઉ વાત કરી છે, પરંતુ ધ્યાનમાં રાખો કે તમે લગભગ ડિજિટલ ઉત્પાદન કરી શકો છોતમારા પોતાના પર ટી. તે PDF, વિડિઓ શ્રેણી અથવા કોર્સ હોઈ શકે છે જે તમને લાગે તે તમારા વ્યવસાય મોડેલ સાથે બંધબેસે છે. ફક્ત ધ્યાનમાં રાખો કે તમારે માલ પહોંચાડવો પડશે અને ખાતરી કરો કે તમારું ઉત્પાદન ઉચ્ચ ગુણવત્તાની છે. જો તમે માત્ર પૈસા કમાવવા માટે વાહિયાત વેચો છો, તો તમે ખૂબ જ ઝડપથી શેરીનો વિશ્વાસ ગુમાવશો.

 

એક પોસ્ટમાં મેં લખ્યું હતું કે YouTubers ખરેખર કેટલું કમાય છે, મેં શેર કર્યું છે કે કેવી રીતે કેટલાક YouTube સ્ટાર્સ પાસે તેમના પોતાના અભ્યાસક્રમો છે. ઉદાહરણ તરીકે, પ્રખ્યાત રિયલ એસ્ટેટ યુટ્યુબર ગ્રેહામ સ્ટીફન તેની રિયલ એસ્ટેટ એજન્ટ એકેડેમી દ્વારા રિયલ એસ્ટેટ અભ્યાસક્રમો વેચીને એક ટન રોકડ કમાય છે. તે આટલી કમાણી કેવી રીતે કરે છે? તેના અભ્યાસક્રમો દરેક $497 થી શરૂ થાય છે. તે માત્ર એક ઉદાહરણ છે, પરંતુ અન્ય પુષ્કળ છે.

 

#12: રોકાણ લાભ

ત્યાંની કોઈપણ વ્યક્તિની જેમ, તમે ઑનલાઇન બ્રોકરેજ એકાઉન્ટ સેટ કરી શકો છો અને ETF અથવા સ્ટોક ખરીદી શકો છો. હું લાંબા સમયથી મારા રોકાણમાંથી દરરોજ ઓછામાં ઓછા $100 કમાવવામાં સક્ષમ છું, અને આ આવક મારી મનપસંદ છે કારણ કે તે સંપૂર્ણપણે નિષ્ક્રિય છે.

 

ધ્યાનમાં રાખો કે ઓનલાઈન વ્યવસાય ઉપરાંત પરંપરાગત રોકાણો કરવા તે નિર્ણાયક છે જે તમને નિષ્ક્રિય આવક વધારવામાં મદદ કરી શકે છે. માત્ર Scottrade, TD Ameritrade અથવા અન્ય ઑનલાઇન બ્રોકરેજ સાથે ખાતું ખોલો અને તમે આગળ વધો.

 

આ દિવસોમાં ઓનલાઈન રોકાણ કરવાની ઘણી બધી રીતો છે કે શાબ્દિક રીતે ના કરવા માટે કોઈ બહાનું નથી. હું બહાનાઓથી કંટાળી ગયો છું, તેથી આજે જ લાંબા ગાળાની સંપત્તિ વધારવા માટે તમારા પૈસાનું રોકાણ કરવાનું શરૂ કરો. #RantOver

 

#13: પીઅર-ટુ-પીઅર ધિરાણ

હું લાંબા સમયથી પીઅર-ટુ-પીઅર ધિરાણ સાથે પૈસા કમાઈ રહ્યો છું. લેન્ડિંગ ક્લબ જેવી વેબસાઇટ્સ સાથે, ઉધાર લેનારાઓ અને રોકાણકારો પરસ્પર ફાયદાકારક નાણાકીય વ્યવહારો માટે જોડાઈ શકે છે. રોકાણની બાજુએ, તમે એવા વ્યક્તિઓ માટે ક્રાઉડસોર્સ લોનમાં રોકાણ કરી શકો છો જેમને સમગ્ર યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં નાણાં ઉછીના લેવાની જરૂર છે. આ લોન પર વળતર વધુ હોય છે, અને તમે આ પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ તમારા માટે વધુ નિષ્ક્રિય આવક ઊભી કરવા માટે કરી શકો છો જ્યારે કોઈની મદદ પણ કરી શકો છો.

 

તમારે કયા પીઅર-ટુ-પીઅર ધિરાણ પ્લેટફોર્મ માટે સાઇન અપ કરવું જોઈએ? ગેલન રિસર્ચના ડેવિડ ગેલેન્ડ થોડા વર્ષો પહેલા દરેક વિકલ્પમાં ઊંડા ઉતર્યા હતા. આખરે, તેમણે કહ્યું કે રોકાણકારો માટે શ્રેષ્ઠ પીઅર-ટુ-પીઅર પ્લેટફોર્મ લેન્ડિંગ ક્લબ, પ્રોસ્પર, અપસ્ટાર્ટ અને ફંડિંગ સર્કલ છે.

 

#14: ક્રાઉડફંડેડ રિયલ એસ્ટેટ રોકાણ

ત્યાં ઘણી બધી રિયલ એસ્ટેટ રોકાણ વેબસાઇટ્સ છે, પરંતુ હું આજે પણ જેનો ઉપયોગ કરું છું તે છે Fundrise.Com. Fundrise સાથે, તમે તમારા ખાતામાં નાણાં ઉમેરશો અને વ્યાવસાયિક રોકાણકારો તમારા વતી તમારા નાણાંનું રોકાણ કરશે અને તમને ડિવિડન્ડ ચૂકવશે. જો તમે મકાનમાલિક બનવાની મુશ્કેલીઓ વિના રિયલ એસ્ટેટમાં રોકાણ કરવા માંગતા હો, તો $500 જેટલા ઓછાથી પ્રારંભ કરવાની આ એક સરસ રીત છે.

 

#15: પ્રાયોજિત સામાજિક શેર્સ

બ્લોગ પર પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સની જેમ, પ્રાયોજિત સામાજિક શેર્સ થાય છે, કંપની તમને તેમના વિશે સોશિયલ મીડિયા પર પોસ્ટ કરવા માટે ચૂકવણી કરે છે. આ ફેસબુક, ઇન્સ્ટાગ્રામ, ટ્વિટર અથવા અન્ય કોઈપણ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર હોઈ શકે છે.

 

હું આમાં ઘણું બધું કરતો નથી, પરંતુ મારી પત્નીને ચિત્રો પોસ્ટ કરવા અને ફર્નિચર, ગોદડાં અને બાળકોના કપડાં જેવી વસ્તુઓ વિશે વાત કરવા માટે થોડી મોટી રોકડ ચૂકવવામાં આવે છે. તમે કેટલા પૈસા કમાઈ શકો છો તે મારા માટે લગભગ રમુજી છે, અને લોકો કેવા પ્રકારની વસ્તુઓ માટે ચૂકવણી કરશે તે આશ્ચર્યજનક છે!

 

#16: સામગ્રીનું ઓનલાઇન વેચાણ

મારી પત્ની દરેક સમયે પૈસા કમાવવાની બીજી રીત છે ઓનલાઇન વસ્તુઓ વેચીને. તે સામાન્ય રીતે વિવિધ ફેસબુક જૂથો દ્વારા અમારી સામગ્રી ઓનલાઈન વેચે છે. ઉદાહરણ તરીકે, અમે હમણાં જ આ લાકડાની હચ વેચી છે જે કોઈએ તેણીને સોશિયલ મીડિયા સ્પોન્સરશિપના ભાગ રૂપે મફતમાં આપી હતી.

 

જો તમારી પાસે વેચવા માટેની વસ્તુઓ હોય અને ફેસબુક અથવા craigslist.Org જેવી વેબસાઇટ પર મફત જાહેરાતો બનાવવામાં થોડો સમય પસાર કરવામાં વાંધો ન હોય, તો વધુ પૈસા કમાવવા માટે ઇન્ટરનેટનો ઉપયોગ કરવાની સામગ્રીનું વેચાણ એ એક સરસ રીત છે.

 

#17: ભૌતિક ઉત્પાદન વેચો

પાછલા દિવસોમાં, મારી પત્ની અને તેના એક બિઝનેસ પાર્ટનર પાસે હેપ્પી મમ્મી બોક્સ નામનું સબસ્ક્રિપ્શન બોક્સ ઉત્પાદન હતું. તેમની પાસે 1,000 ગ્રાહકો હતા જેઓ ખુશ મમ્મીઓના પ્રેમથી ભરેલા આ સુંદર બોક્સ માટે દર મહિને $35 ચૂકવતા હતા.

 

આખરે, તેણી આ બધાથી અભિભૂત થઈ ગઈ અને તેણીએ અને તેણીના ભાગીદારે વ્યવસાય બંધ કરવાનું નક્કી કર્યું. જો કે, આ ફક્ત તે બતાવવા માટે જાય છે કે ત્યાં કેવા પ્રકારની તક છે.

 

ઉદાહરણ તરીકે, ઘણા લોકપ્રિય YouTubers પાસે તેમના પોતાના સ્ટોર છે જેનો તેઓ ભૌતિક ઉત્પાદનો વેચવા માટે ઉપયોગ કરે છે. ઉદાહરણ તરીકે, જેફ્રી સ્ટાર મેકઅપ વેચે છે, અને જેક પોલ તેના ઓનલાઈન સ્ટોર દ્વારા તમામ પ્રકારના ફેન ગિયર વેચે છે. તમે Etsy.Com પર પણ જઈ શકો છો અને ઘરે બનાવેલા સાબુ, ઘરની અનોખી સજાવટ, ટી-શર્ટ અને તમે જે વિચારી શકો છો તે તમામ પ્રકારના ઉદ્યોગસાહસિકોને શોધી શકો છો.

 

નીચેની લીટી: ભૌતિક ઉત્પાદનો તમને વાસ્તવિક પૈસા કમાવવામાં પણ મદદ કરી શકે છે, તેથી તમે વેચી શકો તે વિવિધ ઉત્પાદનોનું અન્વેષણ કરવાનું સુનિશ્ચિત કરો. આનો અર્થ એ હોઈ શકે કે તમે આનુષંગિક તરીકે માર્કેટિંગ કરો છો તે શિપિંગ ઉત્પાદનો છોડો, પરંતુ તેનો અર્થ એ પણ હોઈ શકે છે કે વેચાણ કરવા માટે તમારા પોતાના ઉત્પાદન સાથે આવવું.

 

#18: YouTube જાહેરાતો

મેં 2011 માં YouTube નો ઉપયોગ કર્યો હોવા છતાં, મેં 2017 સુધી જાહેરાતો પણ ચાલુ કરી ન હતી. જ્યારે મેં આખરે જાહેરાતો ચાલુ કરી, ત્યારે મેં દર મહિને $6,000 દીઠ $5,000 કમાવવાનું શરૂ કર્યું!

 

YouTube જાહેરાતો સરળ છે કારણ કે જ્યારે પણ તમે વિડિયો પ્રકાશિત કરો ત્યારે તમારે માત્ર જાહેરાતો ચાલુ કરવાની છે. દેખીતી રીતે, તમે આ વ્યૂહરચના વડે વધુ પૈસા કમાઈ શકશો કારણ કે તમે તમારી વ્યુઅરશિપ બનાવો છો.

 

#19: વેબસાઇટ્સ ખરીદવી અને વેચવી

લોકો વેબસાઇટ્સ ખરીદે છે અને વેચે છે

 

વિવિધ કારણોસર હંમેશા. અને, જો તમે જાણો છો કે શું જોવું, તો તે વેબસાઇટ્સ ખરીદવી સરળ છે જે તમને સમય જતાં થોડી નિષ્ક્રિય આવક મેળવવામાં મદદ કરી શકે છે.

 

અંગત રીતે, મેં વર્ષોથી FinanceforTeachers.Com સહિત અનેક સાઇટ્સ ખરીદી છે. મેં એક વર્ષ પહેલાં આ સાઇટ ખરીદી ત્યારથી મેં તેની સાથે કંઈ કર્યું નથી, પરંતુ તે હજી પણ મને કોઈપણ પ્રયાસ વિના દર મહિને $100 થી $150 કમાવવામાં મદદ કરે છે.

 

જો તમે હાલમાં વેચાણ માટે છે તેવી વેબસાઇટ્સ અને URL ને તપાસવા માંગતા હો, તો Flippa.Com પર જાઓ.

 

#20: બ્રાન્ડ સ્પોન્સરશિપ્સ

આ વ્યૂહરચના પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સની સાથે ચાલે છે, પરંતુ તે વધુ સામેલ છે. ઘણી બ્રાન્ડ જ્યારે તમારી સાથે કામ કરે છે ત્યારે તેઓ પ્રાયોજિત પોસ્ટ કરતાં વધુ ઇચ્છે છે. હકીકતમાં, તેઓ ઘણીવાર અમુક પ્રકારના સ્પોન્સરશિપ પેકેજ માટે ચૂકવણી કરવા તૈયાર હોય છે જેમાં લેખિત સામગ્રી, વિડિઓઝ, સામાજિક શેર્સ અને વધુનો સમાવેશ થાય છે.

 

મેં આમાંના કેટલાક વર્ષોથી કર્યા છે, અને તે ખૂબ જ નફાકારક પણ હોઈ શકે છે પણ એક વિશાળ પીડા પણ હોઈ શકે છે! પરંતુ, જો તમે કેટલાક હૂપ્સમાંથી કૂદકો મારવા તૈયાર છો અને તમારી પાસે મોટા પ્રમાણમાં અનુસરણ છે, તો તમે ઑનલાઇન પૈસા કમાવવાની બીજી રીત તરીકે બ્રાન્ડ સ્પોન્સરશિપને સંપૂર્ણપણે ધ્યાનમાં લઈ શકો છો.

 

#21: પુસ્તક અથવા ઇબુક

છેલ્લે, તમે પુસ્તક લખવાનું પણ વિચારી શકો છો. મેં ઘણા વર્ષો પહેલા સોલ્જર ઓફ ફાઇનાન્સ નામનું પુસ્તક લખ્યું હતું, પરંતુ હું આજે પણ તેની નકલો વેચું છું. મારી યુટ્યુબ ચેનલની વૃદ્ધિ એ તેનો મોટો ભાગ છે, જેના માટે હું સદાકાળ આભારી છું.

 

પુસ્તક અથવા ઇબુક વિશેની સરસ વાત એ છે કે, એકવાર તે બહાર આવી જાય, પછી તમે તેને વારંવાર વેચવાનું ચાલુ રાખી શકો છો. ઉપરાંત, તમે ઇચ્છો તે કોઈપણ વિષય પર તમે પુસ્તક લખી શકો છો! જો તમે કોઈપણ વિષય, શોખ અથવા વિચારમાં રસ ધરાવો છો, તો શક્યતા અન્ય લોકો પણ છે.

 

બોટમ લાઇન

જ્યારે તમે ઓનલાઈન પૈસા કમાઈ શકો તેવી આ કેટલીક રીતો છે, આ સૂચિ સર્વ-સંકલિત નથી. અમે Facebook જાહેરાતો, છૂટક આર્બિટ્રેજ, સભ્યપદ જૂથો અથવા અન્ય ઘણી વ્યૂહરચનાઓ વિશે વાત કરી નથી!

 

જો તમારે બાજુ પર વધુ પૈસા કમાવવાની જરૂર હોય, તો તમે ઈન્ટરનેટ વડે પૈસા કમાઈ શકો તે બધી વિવિધ રીતો વિશે વિચારવાનું યાદ રાખો. જો આમાંની મોટાભાગની વ્યૂહરચનાઓ તમને વધુ આનંદદાયક લાગતી ન હોય તો પણ, આમાંથી એક વિચાર તમારી જીવનશૈલી અને ધ્યેયો માટે યોગ્ય હોય તેવી શક્યતાઓ સારી છે. ઑનલાઇન પૈસા કમાવવાનું શરૂ કરો અને હું ખાતરી આપું છું કે તમને તેનો પસ્તાવો થશે નહીં.

 

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ