ટ્રાફિકને એડસેન્સ ટ્રાફિકમાં ફેરવવું
જો તમે તમારી સાઇટ પર ઘણા સમયથી AdSense જાહેરાતો ચલાવી રહ્યા છો અને તમને લાગે છે કે તમે જેટલું રોકડ કરી શકતા નથી, તો 99.99% કિસ્સાઓમાં તમે સાચા છો. મોટાભાગના લોકો હતાશ અનુભવે છે કે તેઓ તેમની અપેક્ષા મુજબની આવક પેદા કરી શકતા નથી અને આ ટ્રાફિક સ્તર તેમજ ક્લિક થ્રુ રેટમાં ઘટાડો છે.
ટ્રાફિકને AdSense ટ્રાફિકમાં ફેરવવાની ઘણી રીતો છે અને અહીં દરેકના વર્ણન સાથેની ટૂંકી સૂચિ છે.
તમારે જે પ્રથમ વસ્તુ કરવાની જરૂર છે તે છે તમારી સાઇટની સામગ્રીને ટ્યુન અપ કરો. જ્યારે કેટલાક લોકો માટે આ વિકલ્પ નથી (ઉદાહરણ તરીકે જો તમે ફોરમ ચલાવી રહ્યા હોવ તો તે ઘણું અઘરું છે) મોટાભાગના લોકો તેમની AdSense સાઇટ્સને સાચી રોકડ ગાય બનાવી શકે છે.
શરૂ કરવા માટે, તમારે તમારી સાઇટના કીવર્ડ્સ શું છે તે શોધવું જોઈએ. આ એસઇઓ (સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન) માં મૂળભૂત તકનીક છે જે કીવર્ડ ઘનતા ચકાસણી તરીકે ઓળખાય છે. આ નોકરી માટે એક સારું સાધન SEO ડેન્સિટી એનાલાઈઝર છે.
પછી તમારે શબ્દોની આ સૂચિ લેવી જોઈએ અને તમારી પાસે હાલમાં જે છે તેના કરતાં અન્ય કયા શબ્દો વધુ સારી રીતે કામ કરી શકે છે તે શોધવા માટે ઓવરચર સર્ચ ઈન્વેન્ટરી અથવા Google AdWords સેન્ડબોક્સમાં શોધ કરવી જોઈએ.
તે બિંદુથી તમારી સાઇટને તે વસ્તુઓ પર કેન્દ્રિત રાખવાનો પ્રયાસ કરો જે તમને પ્રાપ્ત થતા કીવર્ડ સૂચનોમાં મોટે ભાગે દેખાય છે. તમારી સાઇટ પરની લિંક્સમાં તે કીવર્ડ્સ અથવા ઓછામાં ઓછા કેટલાક સંબંધિત કીવર્ડ્સ તમે જેટલી વાર કરી શકો તેટલી વાર શામેલ કરવાનો પ્રયાસ કરો.
Google AdSense જે રીતે કામ કરે છે તેના કારણે તમારી કમાણી વધારવાની આ એક નિશ્ચિત રીત છે કારણ કે તમને તમારા AdSense બેનર્સમાં વધુ સારી જાહેરાતો મળશે, જેમ કે તમે વધુ સારી Google PageRank મેળવશો.
તે પણ મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે તમારી સાઇટ પર સતત નવા પૃષ્ઠો ઉમેરતા રહો. આ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે, કારણ કે તમારી પાસે જેટલા વધુ પૃષ્ઠો છે, તેટલી વધુ તક છે કે તમને તમારી જાહેરાતો પર વધુ હિટ્સ મળશે.
તે પણ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે કે તમે તમારા AdSense બેનરો માટે યોગ્ય ફોર્મેટ્સ અને તેમના માટે શ્રેષ્ઠ સ્થાનો પસંદ કરો. જ્યારે આ એક વધુ વ્યાપક વિષય છે ત્યારે તમારે સામાન્ય રીતે જાણવું જોઈએ કે ટોચના ત્રણ Google AdSense ફોર્મેટ છે: 336×280 મોટા લંબચોરસ 300×250 મધ્યમ લંબચોરસ અને 160×600 સ્કાયસ્ક્રેપર.
ખાતરી કરો કે તમે જાહેરાતો માટે યોગ્ય રંગો પસંદ કર્યા છે, કારણ કે તેમને તમારી સાઇટની સામગ્રીથી ખૂબ જ અલગ (અથવા માત્ર ખરાબ રીતે અલગ) બનાવવાથી મુલાકાતીઓ તેમને એવા બેનરો તરીકે માને છે કે જેને સાઇટ સાથે જ કોઈ લેવાદેવા નથી.
ખાતરી કરો કે આ જાહેરાતો એવી જગ્યાએ છે જ્યાં તેઓ સૌથી વધુ નફો જનરેટ કરશે. મોટાભાગે, તે સ્થાન તમારી સાઇટની વાસ્તવિક સામગ્રીની શરૂઆત પહેલાં જ હોવાનું કહેવાય છે.
લાંબા ટેક્સ્ટ બૉડીવાળા પૃષ્ઠો પર, તમને વધુ સારું કરવા માટે ગગનચુંબી ઇમારતો મળી શકે છે, ફક્ત એટલા માટે કે વપરાશકર્તાઓ વધુ સમય માટે તેમના સંપર્કમાં આવે છે. ઉપરાંત, સમાચાર અથવા સમાન આઇટમ ધરાવતી સાઇટ્સ માટે, તમને તમારી સામગ્રીના તળિયે રહેવા માટે સારી સ્થિતિ મળી શકે છે, કારણ કે જ્યારે લોકો તમારી વાર્તા વાંચવાનું સમાપ્ત કરે છે અને કંઈક બીજું કરવા માટે શોધી રહ્યા હોય ત્યારે તે છે.
જો તમારી પાસે તમારા પેજ પર ઘણી બધી ટેક્સ્ટ હોય તો તમારે વધુ AdSense યુનિટનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ. ફક્ત ખાતરી કરો કે તેને વધુ પડતું ન કરો કારણ કે તમને લાગશે કે તમને ઘણું ઓછું CTR અને ઓછી આવક મળશે પછી તમે આ ટેકનિકને અયોગ્ય રીતે ઉપયોગમાં લઈને પ્રથમ સ્થાન મેળવી રહ્યા છો. તમે ત્રણ જેટલા એકમો ઉમેરી શકો છો, તેથી તેનો સમજદારીપૂર્વક ઉપયોગ કરો.
ત્યાં એક Google AdSense પૂર્વાવલોકન સાધન છે જે તમને તમારા પૃષ્ઠ પર કઈ જાહેરાતો આપવામાં આવશે તે વિઝ્યુઅલાઈઝ કરવા દેશે અને તે એક પરીક્ષણ પદ્ધતિ તરીકે ખૂબ જ કામમાં આવી શકે છે.
ફક્ત ખાતરી કરો કે તમે ક્લિક છેતરપિંડી સંબંધિત AdSense નીતિનો આદર કરો છો. નિર્દેશક તરીકે તમે તમારા ઉમેરાઓની બાજુમાં એક ચિત્ર મૂકી શકો છો, ફક્ત ખાતરી કરો કે આ લિંકને ક્લિક કરવા માટે મુલાકાતીઓને પ્રોત્સાહિત કરતા નથી તેની ખાતરી કરવા માટે વચ્ચે થોડી જગ્યા છોડવાની ખાતરી કરો.
અલબત્ત તમારી સાઇટ પરથી AdSense ટ્રાફિક વધારવાના વધુ રસ્તાઓ છે, પરંતુ આવક વધારવા માટે આ એક સારા પ્રારંભિક બિંદુ તરીકે સેવા આપવી જોઈએ.
0 ટિપ્પણીઓ