Adsense પર ટેક્સ્ટ અને ગ્રાફિક
જેમ જેમ જાહેરાતકર્તાઓ તેમની વેબસાઈટમાં બેનર જાહેરાતો પર એડસેન્સ મૂકવાનું નક્કી કરે છે, તેમ છતાં પ્રશ્ન રહે છે. જાહેરાતકર્તાઓ માટે કયું શ્રેષ્ઠ છે અને પ્રકાશકો માટે કયું શ્રેષ્ઠ છે?
એક તરફ જાહેરાતકર્તાઓને લાગે છે કે ઇમેજ જાહેરાતો વધુ રિસ્પોન્સિવ છે છતાં વેચાણને ઉત્તેજીત કરવાની શક્યતા ઓછી છે. બીજી તરફ ટેક્સ્ટ જાહેરાતો વધુ કન્વર્ટ થઈ શકે છે, જ્યારે ગ્રાહકને ઓછી દેખાય છે.
ટેક્સ્ટ આધારિત જાહેરાતોને બે ફોર્મેટમાં સૌથી ઓછી કર્કશ માનવામાં આવે છે. જો કે તેનો અર્થ એ છે કે ગ્રાફિક જાહેરાત વધુ સારી છે? ઉપભોક્તાઓને મફત ઈમેલ એકાઉન્ટમાં સાઇન ઇન કરવા અને અન્ય વેબ આધારિત સેવાઓનો ઉપયોગ કરવાથી ગ્રાફિક જાહેરાતો માટે ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. ગ્રાફિક એડવર્ટાઇઝિંગ માટે ટેવાયેલા હોવાને કારણે તેઓએ તેને અવગણવા માટે લગભગ તેમની જાતને પ્રોગ્રામ કરી છે. બિનલક્ષિત જાહેરાતો દ્વારા, ઉપભોક્તા બ્રાન્ડ જાહેરાતો માટે ઉપયોગમાં લેવાય છે જે તેમને લાગે છે કે સામાન્ય રીતે ઓછા હેતુપૂર્ણ છે. આના કારણે ઉપભોક્તા ગ્રાફિક જાહેરાતને તે જ હશે તેવી ધારણાથી અવગણી શકે છે.
સર્ફર્સ પર ટેક્સ્ટ જાહેરાતો ફરજ પાડવામાં આવતી નથી. ઓછા સ્પષ્ટ હોવાને કારણે કેટલાક લોકો તેમને બિલકુલ જોઈ શકશે નહીં, જો કે જેઓ તેમને જુએ છે અને વાંચે છે તેઓ તેમના પર ક્લિક કરે તેવી શક્યતા વધુ હોય છે. આ સંખ્યાબંધ કારણોસર છે, પરંતુ પ્રથમ એ છે કે તેઓ વધુ માહિતી પ્રદાન કરે છે. સામાન્ય રીતે, પેજ પર લખાણ વાંચતી વ્યક્તિ જે વાંચે છે તેનાથી સંપૂર્ણ સંતુષ્ટ થતી નથી, અને જો તેઓ એડસેન્સ જાહેરાતો તપાસે છે તો તેઓ મોટે ભાગે કંઈક એવું વાંચશે જે આગળનો તેમનો ઈરાદો જે પણ હોય તેની પૂર્તિ કરશે. ઇમેજ એડવર્ટ સાથે, તે સર્ફર માટે જુગાર સમાન છે.
ગ્રાફિક જાહેરાતો ઘણી વખત પ્રતિ છાપ ચૂકવવામાં આવે છે. આ એટલા માટે છે કારણ કે જાહેરાતકર્તા ખાસ ઉપયોગી સેવાને પ્રમોટ કરવાને બદલે તેમની બ્રાન્ડને પ્રમોટ કરવાનો પ્રયાસ કરી શકે છે. તેથી તેઓને વધુ ખરાબ રૂપાંતરણ દર હોવાનું માનવામાં આવે છે, અને આ ટેક્સ્ટ સાથે જાહેરાતો ગ્રાહકોની નજરમાં વધુ અસરકારક છે. જો કે, જો જાહેરાતમાં સમાવિષ્ટ ટેક્સ્ટ ગ્રાફિક ફોર્મેટમાં મૂકવામાં આવે, તો કયું સૌથી અસરકારક રહેશે? સારું, સૌપ્રથમ તો એવું માની શકાય છે કે સર્ફર તેને જોવાની શક્યતા વધુ હશે, જો કે જો તેમની બહુવિધ છબી જાહેરાતો એકબીજાની બાજુમાં દેખાતી હોય તો તેઓ અભિભૂત થઈ શકે છે.
ગ્રાફિક જાહેરાતોનું નિયમન કરવું પણ મુશ્કેલ છે. ચાલો ધ્યાનમાં લઈએ કે Google જાહેરાતોને વારંવાર અને નિયમન વિના બદલવાની મંજૂરી આપે છે. જાહેરાતકર્તા તેઓ જે વેબસાઈટ પર જાહેરાત કરી રહ્યા છે તેના પરથી જોડાણનો દાવો કરી શકે છે અને તેમાં "ipod" જેવા કીવર્ડ્સ શામેલ છે જે ટેક્સ્ટ જાહેરાતમાં સમાવી શકાતા નથી. જો કે વધુ નિયમન અને ગુણવત્તા નિયંત્રણ સ્થાને હોઈ શકે છે, ઉદાહરણ તરીકે અશ્લીલ છબીને જાહેરાતકર્તાની જાહેરાતોમાં અજાણતા દેખાડવા માટે બનાવવામાં આવી શકે છે.
ટેક્સ્ટ એડવર્ટ્સમાં પણ વ્યાપક માર્કેટ અપીલ હોય છે, કારણ કે જાહેરાતકર્તાઓ પાસે સામાન્ય રીતે ઇમેજ એડવર્ટ બનાવવા માટે ઇન-હાઉસ રિસોર્સિસ હોતા નથી, પરંતુ ટેક્સ્ટ એડવર્ટ લખવા માટે ઇન-હાઉસ રિસોર્સિસ હોય છે. આનો અર્થ એ થઈ શકે છે કે જાહેરાતકર્તાઓની વિશાળ શ્રેણી ટેક્સ્ટ જાહેરાતોને સુલભ શોધી શકે છે, ટેક્સ્ટ જાહેરાતો દ્વારા જાહેરાતકર્તા પર ઓછો બોજ પડે છે અને તેને બદલવા માટે સરળ છે.
ટેક્સ્ટ જાહેરાતો બનાવવા માટે જાહેરાતકર્તા માટે સસ્તી પણ હોય છે, જ્યાં ગ્રાફિકલી ડિઝાઇન કરેલી જાહેરાતની કિંમત $200 થી વધુ હોઈ શકે છે. આ નિશ્ચિત ખર્ચને દૂર કરીને જાહેરાતકર્તાઓ પોતે જાહેરાત માટે ઊંચા દર ફાળવવા તૈયાર થઈ શકે છે; આમ જાહેરાતકર્તા અને પ્રકાશકને ફાયદો થાય છે.
ટેક્સ્ટ જાહેરાત એ જાહેરાતકર્તાની પસંદગી હોવાનું જણાય છે. તેઓ CTR (ક્લિક થ્રુ રેટ) ચૂકવે છે અને માત્ર લક્ષિત ટ્રાફિક મેળવે છે. આનાથી એવા વ્યવસાયોમાંથી જોખમો દૂર થાય છે જેમને અગાઉ ચિંતા કરવાની હતી કે જાહેરાતો માત્ર જોવામાં આવતી નથી, પરંતુ તેના પર ક્લિક કરીને વેચાણને ઉત્તેજિત કરે છે. સીપીસી (ક્લિક દીઠ કિંમત) ટેક્સ્ટ જાહેરાતો માટે વધુ સુસંગત હોવાથી, જાહેરાતકર્તાઓ અસરકારક બનવા માટે ઉચ્ચ ક્લિક થ્રુ રેટની જરૂર વગર એક્સપોઝર મેળવવા માટે સક્ષમ છે.
મોટી બ્રાન્ડ બંને ફોર્મેટમાં જાહેરાત કરવા તૈયાર છે જો કે ટેક્સ્ટની વ્યાપક બજાર અપીલ અનિવાર્યપણે તેને વિજેતા બનાવે છે. જેમ જેમ ફ્લેશ વેબસાઈટ ઈમેજ જાહેરાતો સાથે અદૃશ્ય થઈ જાય છે, તે સ્પષ્ટ થઈ રહ્યું છે કે ટેક્સ્ટ અને માહિતી એ વેબસાઈટ વપરાશકર્તાઓની પસંદગી છે.
0 ટિપ્પણીઓ