મેટાવર્સ: મેટાના કર્મચારીઓ, જે અગાઉ ફેસબુક તરીકે ઓળખાતા હતા, તેઓ ટૂંક સમયમાં અલગ નામથી ઓળખાશે. ના, અમે એવું નથી કહી રહ્યા કે, CEO માર્ક ઝકરબર્ગ ઈચ્છે છે કે તેમના કર્મચારીઓ નવા તરીકે ઓળખાય. અન્ય વસ્તુઓની સાથે, ઝકરબર્ગે હવે કંપની માટે એક નવું સૂત્ર રજૂ કર્યું છે જે કહે છે કે "મેટા, મેટામેટ્સ, હું." ઝકરબર્ગે મોટો સાથે કંપનીમાં નવા વિકાસ વિશે જાહેરાત કરી.
"મેટા, મેટામેટ્સ, હું અમારી કંપની અને મિશનના સારા મેનેજરો બનવા વિશે છે. તે અમારી સામૂહિક સફળતા અને ટીમના સાથી તરીકે એકબીજા પ્રત્યેની અમારી જવાબદારીની ભાવના વિશે છે. તે અમારી કંપની અને એકબીજા વિશે છે." તે કાળજી વિશે છે. અંતે જે દિવસે, મૂલ્યો એ નથી કે જે તમે વેબસાઇટ પર લખો છો, પરંતુ અમે દરેક દિવસ માટે એકબીજાને જવાબદાર ઠેરવીએ છીએ. જેમ જેમ અમે અમારી કંપની કામ કરવાનું શરૂ કરવા માટે આ આગલા પ્રકરણમાં આગળ વધીએ છીએ, હું તમને આ મૂલ્યો ધ્યાનમાં લેવા પ્રોત્સાહિત કરું છું અને તેઓ તમારા માટે શું અર્થ છે," ઝકરબર્ગે તેના ફેસબુક પેજ પર પોસ્ટ કર્યું.
મેટાના ટૂંક સમયમાં આવનારા સીટીઓએ એક ટ્વિટર પોસ્ટમાં જણાવ્યું હતું કે મેટામેટસ શબ્દ અન્ય કોઈએ નહીં પરંતુ જાણીતા અમેરિકન લેખક અને વૈજ્ઞાનિક ડગ્લાસ હોફસ્ટેડટર દ્વારા બનાવવામાં આવ્યો હતો, જ્યારે એક કર્મચારીએ તેને ફેસબુકના મેટા તરીકે રિબ્રાન્ડ કર્યા પછી વિચારો માટે ઈમેલ કર્યો હતો. . તેઓએ એ પણ નોંધ્યું કે આ વાક્ય એ નૌકાદળના વાક્યનો સંદર્ભ છે જે Instagram દ્વારા થોડા સમય માટે ઉપયોગમાં લેવાય છે, "શિપ, શિપમેટ્સ, સેલ્ફ."
એ નોંધવું અગત્યનું છે કે મેટા એકમાત્ર ટેક કંપની નથી જે તેના કર્મચારીઓને વિવિધ તબક્કામાં સંદર્ભિત કરે છે. Google તેના કર્મચારીઓનો ઉલ્લેખ "Googlers" તરીકે કરે છે, જ્યારે Microsoft તેના કર્મચારીઓને Microsofties તરીકે ઉલ્લેખ કરે છે.
ઝુકરબર્ગે તેની પોસ્ટમાં એ પણ નોંધ્યું છે કે કંપની હવે "મૂવિંગ ફાસ્ટ" ના મૂલ્યથી "મૂવિંગ ટુગેધર ફાસ્ટ" પર જશે. તેમણે કહ્યું કે તે માત્ર વ્યક્તિ તરીકે જ નહીં પરંતુ એક કંપની તરીકે એક દિશામાં ઝડપથી આગળ વધવાનું છે. ઝકરબર્ગે કર્મચારીઓને પડકારોનો સામનો કરવા માટે પણ પ્રોત્સાહિત કર્યા જે સૌથી વધુ અસરકારક રહેશે, ભલે વર્ષો સુધી સંપૂર્ણ પરિણામો જોવા ન મળે.
0 ટિપ્પણીઓ