ડિજિટલ માર્કેટિંગ શું છે?||What is Digital Marketing?||Detail Gujarati


 ડિજિટલ માર્કેટિંગ એ ઇન્ટરનેટ, સોશિયલ મીડિયા, ઇમેઇલ અને મોબાઇલ એપ્લિકેશન્સ જેવી વિવિધ ડિજિટલ ચેનલો દ્વારા ઉત્પાદનો, સેવાઓ અથવા બ્રાન્ડને પ્રમોટ કરવાની પ્રથા છે. ડિજિટલ માર્કેટિંગનો ધ્યેય લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાનો અને તેમને ગ્રાહકો અથવા ગ્રાહકોમાં રૂપાંતરિત કરવાનો છે.
 કેટલીક સામાન્ય ડિજિટલ માર્કેટિંગ યુક્તિઓમાં શામેલ છે:

 સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન (SEO): 
સંબંધિત કીવર્ડ્સ માટે સર્ચ એન્જિન પરિણામ પૃષ્ઠો (SERPs) માં ઉચ્ચ રેન્ક મેળવવા માટે વેબસાઇટ અથવા વેબપેજને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવાની પ્રથા.
 પે-પર-ક્લિક (PPC) જાહેરાત: ઑનલાઇન જાહેરાતનું એક સ્વરૂપ જેમાં જાહેરાતકર્તાઓ જ્યારે પણ વપરાશકર્તા તેમની જાહેરાતોમાંથી કોઈ એક પર ક્લિક કરે છે ત્યારે ચૂકવણી કરે છે.
 સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ: ફેસબુક, ટ્વિટર અને ઇન્સ્ટાગ્રામ જેવા સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ દ્વારા ઉત્પાદનો, સેવાઓ અથવા બ્રાન્ડને પ્રમોટ કરવાની પ્રથા.

 સામગ્રી માર્કેટિંગ: 
લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોને આકર્ષવા અને સંલગ્ન કરવા માટે મૂલ્યવાન, સંબંધિત અને સુસંગત સામગ્રી બનાવવા અને વિતરિત કરવાની પ્રથા.
 એફિલિએટ માર્કેટિંગ: પરફોર્મન્સ-આધારિત માર્કેટિંગનો એક પ્રકાર જેમાં બિઝનેસ એફિલિએટના પોતાના માર્કેટિંગ પ્રયાસો દ્વારા લાવવામાં આવેલા દરેક મુલાકાતી અથવા ગ્રાહક માટે એક અથવા વધુ આનુષંગિકોને પુરસ્કાર આપે છે.
 ઈમેલ માર્કેટિંગ: ઉત્પાદનો, સેવાઓ અથવા બ્રાન્ડને પ્રોત્સાહન આપવા માટે ઈમેલ મોકલવાની પ્રથા.


 મોબાઇલ માર્કેટિંગ
સ્માર્ટફોન અને ટેબ્લેટ જેવા મોબાઇલ ઉપકરણો દ્વારા ઉત્પાદનો, સેવાઓ અથવા બ્રાન્ડને પ્રમોટ કરવાની પ્રથા.
 ડિજિટલ માર્કેટિંગ કંપનીઓને મોટા પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવા અને ઉપભોક્તા વર્તનમાં મૂલ્યવાન આંતરદૃષ્ટિ મેળવવાની મંજૂરી આપે છે. તે વધુ લક્ષિત જાહેરાતો માટે પણ પરવાનગી આપે છે, કારણ કે કંપનીઓ તેમના પ્રેક્ષકોને વિભાજિત કરવા અને વધુ વ્યક્તિગત સંદેશા પહોંચાડવા માટે ડેટાનો ઉપયોગ કરી શકે છે.

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

0 ટિપ્પણીઓ